Quà biếu

Cửa hàng bán quà Tết uy tín ở đâu? Gợi ý địa chỉ ăn khách nhất cho bạn tham khảo

Ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn địa chỉ cung cấp quà Tết khác nhau. Vậy mua quà biếu Tết ở đâu chất lượng, giá tốt? Hãy cùng chúng tôi khám phá top các cửa hàng bán quà Tết uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa hàng Quà Tết Việt

Đặc sản vùng miền cũng là một trong những trào lưu quà Tết được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Hiểu được điều đó, Tết hằng năm, cửa hàng Quà Tết Việt lại cho ra mắt các set quà, giỏ quà Tết đặc sản truyền thống độc nhất vô nhị trao đến tay khách hàng. 

Giỏ quà Tết đặc sản Thịnh Vượng tại Quà Tết Việt
Giỏ quà Tết Thịnh Vượng tại Quà Tết Việt

Tham khảo giỏ quà Tết 500k hấp dẫn tại https://quatetviet.com.vn/gio-qua-tet-500k/

Giỏ quà Tết cao cấp tại đây luôn mang một màu sắc rất riêng vừa thể hiện nét tinh hoa ẩm thực truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại trong đó. Mỗi đặc sản bỏ trong giỏ quà là kết tinh từ của quá trình lựa chọn tỉ mỉ, chế biến công phu bằng cả tâm huyết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài cung cấp các giỏ quà có sẵn, cửa hàng bán quà Tết uy tín Quà Tết Việt còn có những đặc sản quà Tết cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Sản phẩm nổi bật tại cửa hàng Quà Tết Việt: cá kho Tiến Vua, chả rươi, mắm rươi, nước mắm sá sùng, sá sùng Quan Lạn, tôm khô Hạ long, ruốc tôm cao cấp, giỏ quà Tết đặc sản…

Cửa hàng đặc sản Bá Kiến

Được biết đến là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cung cấp quà Tết đặc sản, những ngày giáp Tết, cửa hàng đặc sản Bá Kiến lại tấp nập người ra vào mua quà biếu Tết. Sở hữu bộ các loại đặc sản mang hương vị đặc trưng riêng biệt của mỗi vùng miền, Bá Kiến đem đến gia vị tuyệt vời cho mâm cơm gia đình ngày Tết. 

Cá kho Bá Kiến đặc sản quà biếu Tết bán chạy nhất tại cửa hàng Bá Kiến
Cá kho Bá Kiến đặc sản quà biếu Tết bán chạy nhất tại cửa hàng Bá Kiến

Hơn nữa, cửa hàng trực thuộc công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam đi đầu về đặc sản Việt Nam với nhiều thành tích nổi bật. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng. Cho đến nay, đặc sản Bá Kiến đang len lỏi và dần trở thành món ăn chính không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình, nhất là trong ngày Tết cổ truyền.

Sản phẩm nổi bật tại cửa hàng đặc sản Bá Kiến: cá kho làng Vũ Đại – Hà Nam, mực khô Cô Tô, sá sùng Bá Kiến, chả mực Hạ Long, cá chỉ vàng, tôm khô, chả rươi, cá bò khô…

>> Xem thêm:

Cửa hàng quà Tết Shanshe

Nhắc tới cửa hàng bán quà Tết uy tín, sang trọng mà ý nghĩa thì phải nói đến cửa hàng Shanshe. Cửa hàng chuyên cung cấp giỏ quà biếu cho khách hàng từ cá nhân đến tổ chức doanh nghiệp lớn thuộc mọi ngành nghề khác nhau trên toàn quốc. Mỗi set quà Tết của Shanshe đều được đóng gói chỉn chu phù hợp để trưng bày trong ngày Tết. 

Set quà Tết ngọt ngào tại Shanshe
Set quà Tết ngọt ngào tại Shanshe

Cửa hàng quà Tết ViGift

Nắm bắt xu hướng tâm lý khách hàng thủ đô, cửa hàng ViGift là địa chỉ cung cấp đặc sản khô Đà Thành thơm ngon nổi tiếng. ViGift chiều lòng người tiêu dùng với ưu thế giá cả vô cùng phải chăng cùng với chất lượng quà biếu đặc biệt so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường như cá hố tỏi ớt, bò nguyên miếng, mực rim me,…

Cửa hàng quà Tết thảo mộc Hibiscus 

Ngay từ cái tên chắc hẳn bạn đã đoán ra được cửa hàng này nổi tiếng với sản phẩm quà Tết gì rồi phải không nào? Đúng vậy Hibiscus tập trung vào dòng sản phẩm đến từ các loại thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe như rượu vang đỏ, trà, bánh, mứt… Đây là một trong những xu hướng kinh doanh quà Tết hot thời gian gần đây,  phù hợp với những ai muốn gửi quà Tết sức khỏe đến thành viên lớn tuổi, cần được chăm sóc sức khỏe trong gia đình dịp Tết đến xuân về.

Cửa hàng quà Tết OnPlaza Việt Pháp

Năm Quý Mão đang gõ cửa từng nhà chúng ta lại chuẩn bị phải tạm biệt năm 2022. Bên cạnh những cửa hàng bán quà Tết uy tín trên có một địa chỉ xịn sò khác giới thiệu đến bạn đó là OnPlaza Việt Pháp. Các mẫu quà Tết tại đây gây ấn tượng với người nhận ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi cách sắp xếp, trang trí vô cùng xinh xắn. Đến với OnPlaza Việt Pháp bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi không đâu có được sản phẩm quà biếu chính hãng độc lạ đến vậy.

Quà biếu sức khoẻ tại OnPlaza Việt Pháp
Quà biếu sức khoẻ tại OnPlaza Việt Pháp

Quà Tết văn phòng Alo Ôla

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân sang, cảnh tượng ai ai cũng háo hức chuẩn bị những món quà biếu ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã không còn lạ lẫm gì với mỗi người Việt Nam. Quà Tết văn phòng Alo Ôla chính là một gợi ý hay ho để bạn cân nhắc trong mùa Tết này. Alo Ôla có những mẫu quà tặng Tết doanh nghiệp, văn phòng với thiết kế lạ mắt, màu sắc tươi tắn hài hoà nên đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé.

Cửa hàng quà Tết JE Mart 

Với những người xa quê lâu ngày thì Tết là thời điểm duy nhất trong năm để bạn có cơ hội bày tỏ tình cảm tới người thân thông qua món quà biếu Tết cao cấp. Và cửa hàng quà Tết JE Mart theo mô hình nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và các nước châu Âu với quy mô lớn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. JE Mart đầu tư một đội ngũ thiết kế phục vụ nhu cầu riêng của khách hàng như in ấn logo doanh nghiệp trên quà tặng.

Cửa hàng quà Tết Maison Gourmet 

Đánh mạnh vào phân khúc quà Tết cao cấp biếu sếp, lãnh đạo, cấp trên, cửa hàng quà Tết Maison Gourmet cho ra đời thiết kế sang trọng và vô cũng tinh tế, hợp thời. Bất cứ giỏ quà nào của Maison Gourmet đều lấy rượu vang cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới làm điểm nhấn trung tâm. Điều này giúp Maison Gourmet chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Hộp quà Sắc Xuân tại Maison Gourmet 
Hộp quà Sắc Xuân tại Maison Gourmet

Cửa hàng quà Tết CenO

Cửa hàng bán quà Tết uy tín CenO hướng tới mục đích quà biếu tặng sếp, đối tác kinh doanh với dòng sản phẩm nổi bật là rượu vang cao cấp và bánh nhập ngoại đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đa phần mẫu giỏ quà Tết tại CenO thường có giá mắc hơn các cửa hàng khác ở mức từ 800.000 đồng trở lên.

Cửa hàng quà Tết bánh chưng Đất Tổ

Trên mâm cơm gia tiên của các gia đình Việt ngày Tết hiếm khi người ta không thấy sự xuất hiện của chiếc bánh chưng xanh. Lấy nguồn cảm hứng từ nguồn nguyên liệu thuần tuý của nông nghiệp, bánh chưng Đất Tổ cho bạn cảm giác thân thuộc, nhớ tới cội nguồn dân tộc. Điểm nhấn của cửa hàng đến từ những giỏ quà biếu Tết với sắc xanh lá tươi mới cùng mùi vị đặc trưng của gạo nếp, đỗ xanh, thịt lợn… 

Cửa hàng quà Tết Mama’s Food

Thuộc top những địa chỉ quà Tết chất lượng, giá tốt trên thị trường, Mama’s Food kinh doanh các mặt hàng chủ chốt như sữa, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, đặc sản 3 miền… Với thông điệp kết nối yêu thương, lan toả năng lượng, nếu bạn đang đắn đo chưa tìm được địa chỉ quà Tết ưng ý thì Mama’s Food xứng đáng để bạn lựa chọn đó.

Bộ quà biếu Tết mới nhất của Mama's Food
Bộ quà biếu Tết mới nhất của Mama’s Food

Cửa hàng quà Tết Giga Gift

Dẫn đầu phân khúc quà Tết doanh nghiệp là cửa hàng bán quà Tết uy tín Giga Gift với hơn 10 năm kinh nghiệm. Cửa hàng cung cấp giỏ quà tặng cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ sẽ thay bạn giải quyết bài toán khó dịp năm mới sắp tới. Từng món quà biếu Tết đến nhân viên, đối tác hay khách hàng đều sẽ được thể hiện trọn vẹn thông điệp qua sự sáng tạo trong thiết kế quà tặng của Giga Gift. Điều này chính là sự khác biệt mà cửa hàng này có được để chinh phục trái tim của bất cứ khách hàng nào khi đến trải nghiệm tại đây.

Cửa hàng quà Tết Cánh Diều Vàng

Một năm có 365 ngày thì Tết là dịp đặc biệt quan trọng để bạn thể hiện tấm lòng của mình đến người thân, bạn bè, đối tác. Thật đáng quý khi bạn có cửa hàng quà Tết Cánh Diều Vàng làm sự lựa chọn quà biếu trong mùa Tết sắp tới. 3 dòng sản phẩm chủ đạo của Cánh Diều Vàng được yêu chuộng nhất phải kể đến là giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết. Mỗi sản phẩm lại chứa đựng thông điệp ý nghĩa và nét sang trọng, độc đáo riêng không hề nhàm chán mà gây ấn tượng mạnh mẽ đến người được tặng.

Cửa hàng quà Tết TheWineBox

Rượu vang là thức uống tinh tuý từ nho khiến các tín đồ mê rượu say đắm. Và set rượu vang cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như Pháp, Italia, New Zealand, Chile… của TheWineBox góp phần nâng tầm văn hoá quà cho người Việt vào những ngày lễ đặc biệt như năm mới. Thông qua thiết kế tinh tế riêng biệt như hộp da, hộp gỗ, giỏ quà… bạn như thổi hồn tâm ý của mình vào món quà gửi đến người nhận.

Bộ sưu tập hộp quà Tết đến từ nhà TheWineBox
Bộ sưu tập hộp quà Tết đến từ nhà TheWineBox

Cửa hàng quà Tết Melyfood

Bạn đang tìm nơi bán giỏ quà Tết chất lượng, giá tốt? Tại sao không thử ghé cửa hàng quà Tết Melyfood. Tại đây bạn sẽ lạc vào thế giới quà tặng Tết với các loại bánh kẹo nhập khẩu, nước uống, sữa ngoại, ngũ cốc, thịt bò cao cấp… Melyfood còn phục vụ gói và trang trí giỏ quà tại cửa hàng theo yêu cầu của bạn trong vòng vài phút chỉ cần chọn sản phẩm mà thôi.

Cửa hàng quà Tết Bazanland

Cửa hàng bán quà Tết uy tín cuối cùng cho bạn tham khảo đó là Bazanland. Với thông điệp mang đến năng lượng tích cực, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, Bazanland đem đến sản phẩm quà Tết thuần tự nhiên từ các nông trại hàng đầu thế giới Anh, Úc, Mỹ,… Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây thuộc về các loại thực phẩm sức khỏe cao cấp như mật ong, trà Ô Long, hạt dinh dưỡng (macca, điều, hạnh nhân, óc chó,…).

Cửa hàng bán quà Tết uy tín là địa chỉ mà bạn gửi gắm tất cả sự tin tưởng trong đó. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được địa chỉ thích hợp nhất mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp năm mới.