Tin tức

Du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất? Gợi ý đơn vị lữ hành số 1 tại Hà Nội

Hạ Long – điểm đến quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế. Mỗi năm nơi đây đón chào hàng trăm nghìn du khách đến tham quan và trải nghiệm. Hiện nay, du khách thường chọn hình thức đi tour cho chuyến du lịch Hạ Long bởi sự thuận tiện và nhanh chóng. Vậy du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất. Theo kinh nghiệm của Du lịch Tuần Châu, công ty Du lịch Khát vọng Việt – Kavo Travel là một sự lựa chọn đáng tin cậy – địa chỉ uy tín được du khách đánh giá cao. Trong bài viết này, cùng Du lịch Tuần Châu tìm hiểu kĩ hơn về tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel bạn nhé. 

Vịnh Hạ Long - điểm du lịch quen thuộc của du khách
Vịnh Hạ Long – điểm du lịch quen thuộc của du khách

Giới thiệu công ty Du lịch Khát vọng Việt – Kavo Travel 

Vì sao Kavo Travel là sự lựa chọn trong câu hỏi “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất”, trước tiên hãy cùng Du lịch Tuần Châu tìm hiểu về công ty Du lịch Khát vọng Việt – Kavo Travel nhé. 

Kavo Travel là tên viết tắt của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Khát vọng Việt. Công ty được thành lập từ năm 2011 với hạng mục chính chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế cũng như sở hữu các dịch vụ du lịch khác. Trong suốt hơn 10 năm phát triển và trưởng thành, Kavo Travel không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng được nhu cầu của du khách. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập Khát vọng Việt, công ty luôn lấy slogan “đến những chân trời mới” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, nghĩa là luôn mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. 

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những sự cố gắng không ngừng, cho đến thời điểm hiện tại, Kavo Travel đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường du lịch và trở thành một trong những đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, sự bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng đã giúp Kavo Travel ngày càng được du khách tin tưởng và lựa chọn. 

Đội ngũ nhân viên của Kavo Travel
Đội ngũ nhân viên của Kavo Travel

Các gói tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel 

Để trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có thắc mắc “du lịch Hạ Long công ty nào tốt nhất”, Kavo Travel đã nắm bắt và thay đổi liên tục nhằm đáp ứng được mong muốn của du khách cũng như đa dạng hóa các gói tour giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Vậy các tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel gồm những gói nào, cùng tìm hiểu nhé.

Tour Hạ Long 1 ngày 

Vịnh Hạ Long được UNESCO 2 lần vinh danh là Di sản Thế giới, bởi vậy nơi đây luôn được du khách ghé đến để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp ấy. Và tất nhiên, Kavo Travel có gói tour Hạ Long 1 ngày dành cho những bạn chỉ thích khám phá Hạ Long hoặc không có nhiều thời gian đi du lịch. 

Không chỉ ngắm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đỉnh của Hạ Long, bạn còn được tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của các ngư dân địa phương ở làng chài cổ tại đây. 

Những chính sách dành cho du khách trong gói tour:

  • Xe ô tô đưa đón chất lượng cao
  • Đầy đủ các loại vé tham quan, tàu thuyền khi di chuyển
  • Bữa trưa ngon lành trong thời gian trên vịnh 
  • Cung cấp nước uống, khăn lạnh đầy đủ
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm 

Nếu đi tour 1 ngày bạn vẫn chưa cảm thấy “đã” thì có thể tham khảo thêm gói Hạ Long 2 ngày 1 đêm để khám phá thêm được nhiều điểm tham quan khác nữa. 

Một số địa danh nổi bật có trong tour như vịnh Hạ Long, Công viên Sun World Hạ Long Park, các hòn đảo đẹp, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung,… Bên cạnh đó là dịch vụ du lịch thuộc hàng 4 sao vô cùng chất lượng. 

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm 

Ngoài các điểm đến nằm trong vịnh Hạ Long, bạn còn được khám phá thêm đảo Tuần Châu – hòn đảo duy nhất nằm trong vùng di sản. Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm phù hợp nhất với những bạn nào có thời gian nghỉ dưỡng cũng như khám phá toàn khu vực vịnh. 

Dịch vụ của gói tour này bạn sẽ tha hồ “chạy nhảy” trong khu vui chơi Sun World Hạ Long Park với xe đời mới chất lượng cao đã bao gồm vé tàu, vé tham quan cùng 5 bữa ăn chính và 2 đêm ngủ tại khách sạn 4 sao. 

Ngoài ra, một số trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi đi tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm đó là chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền nan qua hang Luồn. 

Tour du thuyền Hạ Long

Không kém cạnh, Kavo Travel cũng sở hữu các gói tour du thuyền Hạ Long, nhiều nhất là tour du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Với các du thuyền khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Nhìn chung, bạn sẽ được tham quan Hạ Long theo một cách mới lạ hơn bằng cách đi du thuyền. 

Du thuyền sẽ đưa bạn đi chu du khắp vịnh Hạ Long xinh đẹp, sống và tận hưởng không khí thiên nhiên trên những chiếc tàu hạng sang. Trải nghiệm các trò chơi thú vị hay tham gia các hoạt động gắn kết khá đặc sắc. 

Với sự đa dạng các gói tour cùng chất lượng dịch vụ “miễn chê”, không khó hiểu khi Kavo Travel là cái tên trong danh sách “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất”. 

Các gói tour của Kavo Travel vô cùng đa dạng cho khách hàng than hồ lựa chọn
Các gói tour của Kavo Travel vô cùng đa dạng cho khách hàng than hồ lựa chọn

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký tour du lịch của Kavo Travel

Khi du khách lựa chọn tour Hạ Long của Kavo Travel sẽ được cam kết các quyền lợi sau: 

  • Xe đưa đón hai chiều Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội 
  • Hướng dẫn viên đi xuyên suốt cùng đoàn, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình, thành thạo Việt – Anh 
  • Tùy vào lịch trình sẽ có các bữa ăn dành cho du khách, thông thường sẽ gồm 5 bữa chính + 3 bữa phụ + 1 tiệc buffet
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất 
  • Cung cấp đầy đủ nước uống, khăn lạnh cho du khách 
  • Chi phí bảo hiểm cao để khách hàng an tâm hơn
  • Đặc biệt, chi phí tour luôn ở mức ổn định phù hợp với nhiều đối tượng. Tùy vào nhu cầu, Kavo Travel sẵn sàng thiết kế một lịch trình du lịch Hạ Long theo mong muốn của bạn. 

Có thể thấy, không chỉ là cung cấp các gói tour du lịch, hơn hết, Kavo Travel luôn thấu hiểu và mong muốn mang đến cho du khách những gì tốt nhất, đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên. Vậy nên, “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất?”, chắc chắn là Du lịch Khát vọng Việt (Kavo Travel) rồi. 

Chọn tour Hạ Long của Kavo Travel du khách sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi
Chọn tour Hạ Long của Kavo Travel du khách sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi

Ưu điểm tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel so với các tour khác

Cũng là tour du lịch Hạ Long song Kavo Travel luôn biết cách làm mới và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ du lịch để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Dưới đây là 10 ưu điểm  khiến Kavo Travel trở thành cái tên xứng đáng trong danh sách “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất?”

Đa dạng gói tour 

Không phải là các gói tour du lịch Hạ Long cố định thông thường , Kavo Travel đa dạng hóa về lịch trình và thời gian khởi hành. Các lịch trình này được thiết kế để phù hợp với ngân sách, quỹ thời gian và nhu cầu của du khách. Đó có thể là tour ghép, tour đoàn, tour trong ngày hay tour ngắn ngày,…

Tour đoàn sẽ được bắt đầu sau khi đã thống nhất với du khách. Tour ghép lẻ sẽ được khởi hành định kỳ hàng tuần. Nếu bạn thích khám phá Vịnh Hạ Long thì có thể đi tour 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm. Còn nếu muốn tham quan các danh lam thắng cảnh khác nữa thì lựa chọn đi 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm,…

Đặc biệt, không thể không nhắc đến các chuyến tour Hạ Long trên những du thuyền sang – xịn – đẳng cấp 5 sao. Việc đa dạng hóa các gói tour giúp Kavo Travel dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất. 

Phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn 

  • Về chất lượng xe: sử dụng các xe đời mới, hiện đại, luôn được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ. Trước mỗi chuyến đi, xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ để du khách cảm nhận được sự thoải mái nhất.
  • Về tài xế: Kavo Travel lựa chọn những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe đường dài, biết cách xử lý các tình huống bất ngờ và đặc biệt có thái độ tốt với du khách. Họ sẵn sàng chuyện trò với bạn trên đường đi, đưa ra những gợi ý hay ho cho chuyến tour du lịch Hạ Long của bạn

Nơi lưu trú tiện nghi, chất lượng 

Kavo Travel cung cấp cho bạn rất nhiều nơi lưu trú tốt để phù hợp với nhu cầu của bạn, đó có thể là du thuyền hạng sang hay khách sạn 5 sao cao cấp. 

Kavo Travel sở hữu các du thuyền có chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Không gian du thuyền gồm phòng tắm, phòng ngủ, ban công, nhà hàng, sân thượng là nơi thư giãn lý tưởng cho du khách. 

Nếu du khách lựa chọn lưu trú trên đất liền, Kavo Travel cam kết sắp xếp các khách sạn đạt chuẩn 4 sao hoặc 5 sao theo chuẩn tour. Những nơi này được thiết kế đẹp mắt, thoải mái, tiện nghi.

Từ lâu, khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ lưu trú của Kavo Travel nên bạn hoàn toàn yên tâm có một đêm ngủ ngon giấc, an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian du lịch Hạ Long. 

Nơi lưu trú trong gói tour Hạ Long vô cùng đẳng cấp
Nơi lưu trú trong gói tour Hạ Long vô cùng đẳng cấp

Xem thêm: 

Các bữa ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng 

Thực đơn phong phú, đa dạng, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn sử dụng được lấy từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đặc sản địa phương. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp, món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng. 

Nhu cầu ăn uống của du khách luôn được Kavo Travel chú trọng từ bữa ăn chính đến các bữa nhẹ trong ngày. Nếu du khách ăn chay, không ăn hải sản có thể báo trước với Kavo Travel để đội ngũ thông báo với bếp ăn và chế biến theo mong muốn của bạn. 

Hoạt động vui chơi khám phá hấp dẫn

Bên cạnh việc tham quan các địa điểm nổi tiếng trên vịnh Hạ Long, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị đặc trưng của miền biển như câu cá, thăm làng chài, lặn biển, chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn,…

Nếu bạn muốn được thỏa thích vui chơi có thể đến các khu vui chơi như Sun World Hạ Long, chợ đêm,… nhé.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp 

Sự phát triển lớn mạnh của Kavo Travel cũng đến từ đội ngũ nhân sự của đơn vị này. Đội ngũ ở đây được du khách đánh giá cao về chuyên môn, tâm huyết và tinh thần phục vụ. Trước, trong và sau chuyến đi luôn sát sao và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Hướng dẫn viên của Kavo Travel đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, am hiểu sâu rộng về lịch sử, văn hóa, địa lý, và các điểm đến tour. Trong chuyến đi, họ sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích về cảnh quan tại vịnh Hạ Long giúp du khách thêm hiểu và yêu vẻ đẹp nơi này. 

Không chỉ là một người dẫn tour thông thường, đội ngũ hướng dẫn viên còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt chuyến đi của bạn, Họ quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống. Họ được đào tạo bài bản các kỹ năng, đặc biệt là giao tiếp. Điều này giúp người hướng dẫn viên và du khách có sự kết nối mạnh mẽ và thân thiết. 

Đội ngũ nhân sự của Kavo Travel nhiệt tình tận tâm
Đội ngũ nhân sự của Kavo Travel nhiệt tình tận tâm

Giá tour hấp dẫn 

Có thể nói, 80% du khách lựa chọn đi tour với đơn vị lữ hành nào phụ thuộc vào vấn đề chi phí tour có hợp lý với họ hay không? Và gần như sau khi đã “dạo 1 vòng” khắp các công ty du lịch để tìm hiểu gói tour du lịch Hạ Long, du khách lựa chọn Kavo Travel. Điều đó cho thấy rằng, Kavo Travel luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường nhưng chất lượng xếp vào loại tốt nhất. 

Hơn nữa, nếu du khách thường xuyên cập nhật thông tin của Kavo Travel, thì rất có thể biết được những mã giảm giá “hời”, từ đó áp dụng chương trình voucher sẽ tiết kiệm thêm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ. 

Thông tin tour rõ ràng

“Du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất?”, và Kavo Travel là cái tên xứng đáng được nhắc đến. Công ty có chế độ hợp đồng rõ ràng, minh bạch. Trên website chính thức luôn công khai lịch trình tour rõ ràng, dịch vụ, chính sách và bảng giá chi tiết. Điều này khiến khách hàng an tâm và dễ dàng lựa chọn gói tour. 

Cách thức thanh toán đa dạng

Kavo Travel cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng thuận tiện hơn, bao gồm: 

  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng của công ty Du lịch Khát vọng Việt (Kavo Travel) 
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng 
  • Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán 
  • Thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán online khác

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm 

Dù chỉ là người mới tìm hiểu về các gói tour du lịch Hạ Long hay là người đã từng chọn tour của Kavo Travel thì đều được đội ngũ nhân sự nhiệt tình, tận tâm. Nếu bạn mới biết đến và tìm kiếm thông tin về dịch vụ du lịch của Kavo Travel, bạn sẽ được tư vấn 1 – 1 kỹ càng. Nếu bạn tiếp tục chọn đồng hàng cùng Kavo Travel mỗi chuyến du lịch sau, đội ngũ nhân viên luôn hết lòng và tận tâm như những ngày đầu. 

Hay ngay cả khi gặp bất cứ vấn đề gì về lịch trình, chất lượng cũng như dịch vụ, bạn có thể phản ánh lên công ty. Kavo Travel sẽ tìm hiểu và giải quyết vấn đề một cách nghiêm túc nhất dựa trên tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ kịp thời cho du khách
Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ kịp thời cho du khách

Những thành tích mà Kavo Travel đang sở hữu

Bằng tất cả sự tận tụy làm việc cũng như biết nắm bắt kịp thời nhu cầu của du khách, Kavo Travel ngày đêm nỗ lực để tạo dựng nên thương hiệu lữ hành uy tín, hàng đầu, xứng đáng trong danh sách “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất?”

Dưới đây là một số thành tích nổi bật mà Kavo Travel đã đạt được – đó là minh chứng rõ ràng để hiểu vì sao du khách chọn Kavo Travel chứ không phải là một đơn vị khác. 

  • 10 năm hoạt động dưới danh hiệu là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, hãng Lữ hành được nhiều người yêu mến nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 tour du lịch trong và ngoài nước, hơn 7000 chuyến bay, hơn 10.000 chuyến xe, hơn 5000 chuyến tàu và liên kết du lịch hơn 20 quốc gia
  • Top 4 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích với tour Quảng Ninh – Hải Phòng
  • Top 6 công ty du lịch uy tín nhất tại Hà Nội được bình chọn trên Internet từ năm 2013
  • Top 100 Thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng được tin dùng từ 2014
  • Chứng nhận thương hiệu phát triển bền vững từ 2013, thương hiệu phát triển du lịch cộng đồng bền vững từ 2017
  • Danh hiệu Doanh nghiệp văn hóa thời kỳ hội nhập, nhà quản lý sáng tạo tiên phong vì cộng đồng, Tượng vàng Thánh Gióng của Thủ tướng Chính phủ
Kavo Travel nhận được nhiều giải thưởng lớn và ý nghĩa
Kavo Travel nhận được nhiều giải thưởng lớn và ý nghĩa

Hướng dẫn cách đăng ký tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel 

Vậy làm sao để đăng ký tour của Kavo Travel một cách nhanh chóng, hãy để Du lịch Tuần Châu hướng dẫn bạn nhé. 

Hình thức online

Bước 1: Bạn lên Google, search từ khóa “kavo travel” hoặc website dulichkhatvongviet.com * kavotravel.com 

Bước 2: Xuất hiện trang chủ website của Kavo Travel, bạn chọn mục tour trong nước. Mục nhỏ trong mục này sẽ xuất hiện các tour nội địa, bạn tick chuột chọn tour Hạ Long. 

Bước 3: Từ đây, bạn sẽ thấy các gói tour Hạ Long của Kavo Travel, bạn đọc kĩ các thông tin và lựa chọn cho mình một lịch trình phù hợp. 

Bước 4: Nếu bạn đã biết chắc mình đã chọn được tour phù hợp rồi thì đăng ký trên website và đợi mail gửi thông tin về. 

Hoặc bạn muốn được tư vấn thêm thì có thể liên hệ qua số điện thoại 0962.70.5533 * 0934.507.489 hoặc chat trực tuyến, đội ngũ nhận thông tin và trao đổi online 1 – 1 với bạn. 

Bước 5: Sau khi đã thống nhất giữa bạn và Kavo Travel, công ty sẽ gửi bạn lịch trình cụ thể cùng hợp đồng du lịch. 

Hình thức offline

Bạn có thể đến trực tiếp công ty tại số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn tour. 

Website chính thức của Kavo Travel
Website chính thức của Kavo Travel

Có thể khẳng định Kavo Travel là đơn vị lữ hành uy tín chuyên nghiệp nằm trong danh sách “du lịch Hạ Long đi công ty nào tốt nhất”. Bạn hãy luôn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của Kavo Travel bởi bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy. Chúc bạn có một chuyến tour du lịch Hạ Long của Kavo Travel vui “hết nấc” nhé.